Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Top 10 phim có tổng doanh thu khủng nhất mọi thời đại - Phần 1

Thị trường phim ảnh đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Các bộ phim lẻ được đầu tư mạnh mẽ cả về diễn xuất, kịch bản lẫn cảnh quay. Sự cố gắng ấy đã thật sự được công nhận qua mức doanh thu tăng lên kinh khủng của rất nhiều bộ phim. 
Sau đây chúng ta cùng điểm lại top 10 phim có tổng doanh thu khủng nhất mọi thời đại nhé.

10. The Dark Knight ( Kỵ sĩ bóng đêm) - 3,71 tỷ USD

Suốt 3 thập kỷ qua, dòng phim siêu anh hùng Batman đã có mặt, phát triển rộng rãi những để lại ấn tượng không nhiều trong lòng khán giả. Chỉ cho đến khi series phim 3 phần "The Dark Knight" ra đời mới thật sự để lại dấu ấn mạnh mẽ trên màn ảnh bạc. Series phim đã thật sự là một bước ngoặt đánh dấu dòng phim này với doanh thu thu về 3,71 tỷ USD - một con số đáng khâm phục. 

The Dark Knight
The Dark Knight
9. Prirates Of The Caribbean ( Cướp biển vùng Caribbean) - 7,3 tỷ USD

Từ trước tới nay chủ đề cướp biển luôn là để tài phong phú để các nhà làm phim khai thác ra các bộ phim. Tuy nhiên, để thật sự thành công thì chúng ta phải kể đến bộ phim "Prirates Of The Caribbean". Phim đã ra 4 phần và doanh thu đạt được là 7,3 tỷ USD, nhưng nhà làm phim chưa dừng lại ở đó. Dự tính vào năm 2017 tới, phim sẽ trình làng khán giả phần 5 với nhiều hứa hẹn thú vị.

Prirates Of The Caribbean
Prirates Of The Caribbean

8. Transformer - 7,8 tỷ USD

Phim không quá trau truốt về nội dung nhưng lại đầu tư mạnh mẽ vào các kỹ xảo điện ảnh nên phim cũng thu hút rất đông đảo người xem. Với những chuyên gia khó tính thì "Transformer" vẫn bị ném đá nhưng vẫn không thể cản được sự thành công của nó. Phim mang về doanh thu 7,8 tỷ USD với 4 phần đã ra mắt khán giả. Đây thật sự là một tin vui cho những ai có ý định đào tiếp "mỏ vàng" này.

TRANSFORMER
Transformer đạt doanh thu khủng


7. Fast and Furious - 3,89 tỷ USD

Với sự thành công vang dội, series 7 phần của "Fast and Furious" chiếm được rất nhiều người xem những cũng mới đứng ở thứ hạng top 7. Doanh thu đạt được thật sự là một con số khủng đáng mơ ước 3,89 USD. Con số này cũng 1 phần lớn là từ Fast and Furious 7 với sự có mặt của Paul Walker. Một số người tỏ ra hoài nghi về phần 8 vì sự thiếu vắng trụ cột ấy.

Fast and Furious
Fast and Furious


6. Spider Man - 3,96 tỷ USD

Phiên bản The Amazing Spider Man của Garfield đã thu về doanh số 3,96 USD, đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng. 

Spider Man
Spider Man

Hãy cùng Viphd chờ đợi Top 10 phim có tổng doanh thu khủng nhất mọi thời đại - Phần 2 nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét