Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Triệu Phú Khu Ổ Chuột - Slumdog Millionaire - 2008

Phim lẻ tâm lý Âu-Mỹ thời lượng 120 phút

Giới Thiệu :

 Phim Triệu Phú Khu Ổ Chuột là bộ phim tâm lý của Đạo diễn Danny Boyle  đã sản xuất ra  một tác phẩm điện ảnh quá xuất sắc. Không ai có thể ngờ được một bộ phim chỉ có kinh phí thấp  15 triệu $ như vậy và dàn diễn viên không tên tuổi mà  nhận được những thành công vô cùng bất ngờ.
 Triệu phú ổ chuột đã được đề cử 10 giải Oscar 2009 và giành được 8 giải bao gồm Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể hay nhất, Biên tập phim Xuất sắc nhất, Hòa âm xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất. - Bộ phim cũng giành được 5 Giải lựa chọn của Nhà phê bình (Critics' Choice Awards), 4 Giải Quả cầu vàng, và 7 Giải BAFTA, trong đó có Phim Xuất sắc nhất.


                                                                 Lễ trao giải 
Nội Dung:

Phim Triệu Phú Khu Ổ Chuột (Slumdog Millionaire) : kể về câu chuyện của cậu thiếu niên mồ côi 18 tuổi Jamal Malik, người lớn lên từ khu phố ổ chuột ở Mumbai , Cậu muốn thử thách chính mình và muốn thay đổi cuộc đời nên đã tham gia chương trình “Who Wants To Be A Millionaire và đang đứng trước câu trả lời quan trọng nhất cho tương lai sắp tới của mình. Chỉ còn một câu hỏi nữa thôi là cậu đã nhận được phần thưởng dành cho người thắng cuộc trị giá 20 triệu rupees trong chương trình “Who Wants To Be A Millionaire?" của Ấn Độ. - Tuy nhiên, khi cuộc thi tạm dừng để tiếp tục vào ngày hôm sau, Jamal đã bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn vì họ cho rằng Jamal đã gian lận trong cuộc thi vì không thể nào một đứa trẻ đường phố như cậu lại có thể hiểu biết nhiều đến thế. Để chứng minh sự trong sạch của mình, Jamal lần lượt kể lại câu chuyện về cuộc đời đầy những khó khăn nhưng cũng có những kỉ niệm êm đềm từ lúc cậu ra đời và lớn lên. Mỗi câu chuyện mà Jamal kể chính là "chìa khóa" chính xác để giải đáp những câu hỏi trong cuộc thi.


Hình ảnh hồi nhỏ của Jamal Malik trong phim 

Jamal và Latika trong phim 

Hình ảnh Jamal chơi "Who Wants To Be A Millionaire?"




 Mời quý vị và các bạn đón xem bộ phim tâm lý này tại đây nhé !




                                                                            Nguồn : VIPHD.VN



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét